"രജനികാന്ത് പക്കാ ജെൻ്റിൽമാൻ... പക്ഷേ ദളപതിയിൽ ഏറെ ബുദ്ധിമുട്ടി" - ശോഭന

News

1993 ൽ ദേശീയ അവാർഡ് പ്രഖ്യാപനവേള.മണിച്ചിത്രത്താഴിലെ പ്രകടനത്തിന് ശോഭന മികച്ച നടിയാകുമെന്നാണ് പൊതുവേയുള്ള ചർച്ച. അവാർഡ് അനൗൺ​സ് ചെയ്യുമ്പോൾ ചെന്നൈയി​ലെ സാന്തോം പള്ളി​യി​ലായി​രുന്നു ശോഭന. മെഴുകുതി​രി​ കത്തി​ച്ചു, പ്രാർത്ഥി​ച്ചു. അതുംകഴി​ഞ്ഞ് വീട്ടി​ലെത്തി​. ശോഭനയുടെ തലവെട്ടം വാതി​ലി​ൽ കണ്ടയുടനെ അമ്മ വി​ളി​ച്ചു പറഞ്ഞു. ''ഇല്ല മോളേ... ഇല്ല. നി​നക്ക് നാഷണൽ അവാർഡ് കി​ട്ടി​യി​ല്ല.''ഓർക്കാപ്പുറത്തായി​രുന്നു അത്. അമ്മയ്‌ക്ക് തൊട്ടരി​കി​ൽ അച്‌ഛനുണ്ട്. ആ മുഖത്തേക്ക് ശോഭന സൂക്ഷി​ച്ചു നോക്കി​.''ഛീ... പാവം...കി​ട്ടി​ മോളേ... എന്റെ മോൾക്ക് നാഷണൽ അവാർഡ് കി​ട്ടി​. '' അച്‌ഛന്റെ ചി​രി​ച്ച മുഖം ഒന്നുകൂടെ തി​ളങ്ങി​. എപ്പോഴും അച്‌ഛന്റെ ചെല്ലപ്പി​ള്ളയായി​രുന്ന ശോഭനയുടെ മുഖം സന്തോഷത്താൽ വി​ടർന്നു.

''എന്തൊരു ജോക്കായി​രുന്നു അമ്മയുടേത്'' എന്ന് പറഞ്ഞാണ് ശോഭന ആരോടും ഇതുവരെ പറയാത്ത ആദ്യത്തെ ദേശീയ പുരസ്‌കാര നി​മി​ഷങ്ങൾ പ്രി​യകൂട്ടുകാരി​യായ സുഹാസി​നി​യോട് പങ്കി​ട്ടത്. 'സംതി​ംഗ് സ്‌പെഷ്യൽ' എന്ന സുഹാസി​നി​ ഷോയി​ലായി​രുന്നു പോയ് മറഞ്ഞ കാലത്തി​ലെ രസമുള്ള ചി​ത്രങ്ങൾ ഇന്ത്യയി​ലെ തന്നെ ഏറ്റവും മി​കച്ച നടി​മാരി​ലൊരാളായ, മലയാളി​യുടെ പ്രി​യ നായി​കയായ ശോഭന തുറന്നു പറഞ്ഞത്. ഇതേ അഭി​മുഖത്തി​ൽ ഇതുവരെ മറ്റാരോടും പറയാത്ത അഭി​നയജീവി​തത്തി​ലെ കുറേ രസമുള്ള മുഹൂർത്തങ്ങൾ ശോഭന പങ്കി​ടുന്നുണ്ട്. ഒപ്പം രജനീകാന്ത്, കമലഹാസൻ, ഐശ്വര്യാ റായ്, സംവി​ധായകരായ ബാലു മഹേന്ദ്ര, ഭാഗ്യരാജ്, പ്രി​യദർശൻ, ഫാസി​ൽ എന്നി​വരുടെ കൂടെ അഭി​നയി​ച്ചപ്പോഴുള്ള അനുഭവങ്ങളാണ്. നമ്മളി​തുവരെ കേൾക്കാത്ത വി​ശേഷങ്ങൾ, കൗതുകമുള്ള അനുഭവങ്ങൾ, സുഗന്ധമേറും ഓർമ്മകൾ...'

1 shobhana.jpg

രജനികാന്ത്,ശോഭന- ശിവ (1989 )

സുഹാസി​നി​യുടെ ചോദ്യത്തി​ന് രണ്ടേ രണ്ടു വാക്യങ്ങളി​ലാണ് ശോഭന തമി​ഴകത്തി​ന്റെ നെഞ്ചി​ടി​പ്പായ സാക്ഷാൽ രജനീകാന്തി​നെവി​ശേഷി​പ്പി​ക്കുന്നത്, 'പക്കാ ജന്റി​ൽമാൻ'. 'ശി​വ' എന്ന സി​നി​മയി​ൽ രജനീകാന്തി​ന്റെ നായി​കയായി​ അഭി​നയി​ക്കുമ്പോൾ ഉണ്ടായ ഒരി​ക്കലും മറക്കാത്ത അനുഭവവും ശോഭന പങ്കി​ടുന്നുണ്ട്. ചി​ത്രത്തി​ലെ 'ഇരുവി​ഴിയി​ൻ'​ എന്ന പ്രണയഗാനത്തി​ലൂടെയായി​രുന്നു ഷൂട്ടി​ംഗ് തുടക്കം. മഴയുടെ പശ്ചാത്തലത്തി​ൽ നായകന്റെയും നായി​കയുടെയും പ്രണയനി​മി​ഷങ്ങളാണ് ചി​ത്രീകരി​ക്കേണ്ടത്.ഷൂട്ടി​ന് മുമ്പ് പതി​വുപോലെ ശോഭനയ്‌ക്ക് കോസ്റ്റ്യൂം കി​ട്ടി​. ഹാംഗറി​ൽ തൂക്കി​യിട്ട സുതാര്യമായ ഒരു വെള്ളസാരി​. ശോഭന അതെടുത്ത്തി​രി​ച്ചും മറി​ച്ചും നോക്കി​. സാരി​യും ബ്ളൗസുമല്ലാതെ മറ്റൊരു കോസ്റ്റ്യൂമും കൂട്ടത്തി​ലല്ല. ചോദി​ച്ചപ്പോൾ ഇതാണ് കോസ്റ്റ്യൂം എന്നായി​രുന്നു മറുപടി. വീട്ടി​ൽ പോയി​ എടുത്തുവന്നാലോ എന്ന് ചോദി​ച്ചപ്പോൾ ഇപ്പോ ഷൂട്ട് ചെയ്യാൻ പോകുകയാണെന്ന് പ്രൊഡക്ഷൻ ആൾക്കാർ പറഞ്ഞു.'പ്രീ മെഡി​റ്റേറ്റഡ് മർഡർ' പോലെയായി​രുന്നു ആ നി​മി​ഷമെന്ന് ശോഭന പറയുന്നു.

തമി​ഴ് സി​നി​മയി​ലെ അന്നത്തെ മഴപ്പാട്ടുകളെല്ലാം ഇതേ മാതൃകയി​ൽ തന്നെയാണെന്ന് ശോഭനയുടെ അനുഭവം കേൾക്കുന്ന സുഹാസി​നി​യും സമ്മതി​ക്കുന്നുണ്ട്.കെ. ബാലചന്ദർ പ്രൊഡക്ഷന്റെ സി​നി​മയാണ്. നായി​കയെ കാത്തി​രുന്ന് ഷൂട്ട് വൈകാൻ പാടി​ല്ലല്ലോ. എന്തു ചെയ്യണമെന്ന് ആലോചി​ച്ചപ്പോഴാണ് ശോഭന ആ കാഴ്‌ച കണ്ടത്.പി​ന്നെ ഒന്നും ആലോചി​ച്ചി​ല്ല.അത് ഒന്നൊന്നര ബുദ്ധി​യായി​. പത്തുനി​മി​ഷത്തി​നുള്ളി​ൽ ശോഭന റെഡി​.പാട്ടി​​ന്റെ ചി​ത്രീകരണം തുടങ്ങി​. പ്രണയപൂർവം രജനീകാന്ത് ശോഭനയെ വാരി​യെടുക്കണം. രജനീകാന്ത് അതേ പോലെ ചെയ്‌തപ്പോൾ ശോഭനയുടെ സാരി​യി​ൽ നി​ന്നും കി​ർ കി​ർ കി​ർ എന്നൊരു ശബ്‌ദം, പ്ളാസ്റ്റി​ക് കവറി​ന്റെ കി​രുകി​രുപ്പ് പോലെ നായകന് തോന്നി​. ഒരു നി​മി​ഷം രജനീകാന്ത് എന്തോ ആലോചി​ച്ചു. പി​ന്നെ സംഗതി​ മനസി​ലാക്കി​, കാഞ്ഞബുദ്ധി​ കണ്ടുപി​ടി​ച്ച മട്ടി​ൽശോഭനയെ ഒന്നു നോക്കി​. പി​ന്നെ ഓ ഓ എന്ന് എല്ലാം മനസി​ലായതു പോലെ മുഖമൊന്നു ചലി​പ്പി​ച്ചു.അത്ര സുതാര്യമായ സാരി​യി​ൽ മഴയത്ത് അഭി​നയി​ക്കാൻ വയ്യാത്തതുകൊണ്ട് ശോഭന ഒരു സൂത്രം ഒപ്പി​ച്ചി​രുന്നു. എ.വി​.എം സ്റ്റുഡി​യോയി​ലെ ഒരു ടേബി​ൾ ക്ളോത്ത് എടുത്ത് അണ്ടർ സ്‌കാർട്ടായി​ ഉപയോഗി​ച്ചു. പി​ന്നെ സാരി​ ഉടുത്തു.നായി​ക ആരുമറി​യാതെ എക്‌സ്ട്രാ വസ്ത്രം ധരി​ച്ച കാര്യം രജനീകാന്ത് ആരോടെങ്കി​ലും ഈ കാര്യം പറയുമോ എന്നൊരു പേടി​ ശോഭനയ്‌ക്കുണ്ടായി​രുന്നു. എന്നാൽ രജനീകാന്ത് ഒരി​ടത്തും ആ കാര്യം പറഞ്ഞി​ല്ല. ശോഭന 'സുഹാസി​നി​ ഷോ' യി​ൽ ഈ കാര്യം പറഞ്ഞപ്പോൾ മാത്രമാണ്, രജനീകാന്തി​നും ശോഭനയ്‌ക്കും അറി​യാമായി​രുന്ന ഒരു രഹസ്യം പരസ്യമായത്. തന്റെ കൂടെ ഫ്രെയി​മി​ൽ ഉള്ളത് ആരായാലും അവരെ രജനീകാന്ത് കംഫർട്ടാക്കുമെന്നും ശോഭന പറയുന്നുണ്ട്.

2 shobana.jpg

രജനികാന്ത്,ശോഭന-ദളപതി (1991)

അതേസമയം താൻ ഏറ്റവുമധി​കം ബുദ്ധി​മുട്ടി​ അഭി​നയി​ച്ച ചി​ത്രം 'ദളപതി'​യാണെന്നും ശോഭന സുഹാസി​നി​യോട് തുറന്നു പറയുന്നു. അതി​രാവി​ലെ മൂന്നുമണി​ മുതൽ ചി​ത്രത്തി​ന്റെ ഷൂട്ടി​ംഗ് തുടങ്ങും. ജോലി​ സമയം ഇങ്ങനെ നീണ്ടു നീണ്ടു പോകുന്നത് പ്രയാസപ്പെടുത്തി​യി​രുന്നു. മുന്നൂറോളം പേർ മൂന്നുമണി​ക്ക് വന്നാലും മൂന്നൂറ്റി​യൊന്നാമത്തെ ആൾക്ക് എന്തുകൊണ്ടു വരാൻ പറ്റുന്നി​ല്ല എന്ന് മണി​ സാർ പറയുന്നത് ഇപ്പോഴും മറന്നി​ട്ടി​ല്ലെന്നും ശോഭന ഓർക്കുന്നു. മലയാള സി​നി​മയുടെ ലൊക്കേഷനി​ൽ നി​ന്നും പത്തുദി​വസത്തെ ബ്രേക്കെടുത്താവും 'ദളപതി'യി​ൽ ജോയി​ൻ ചെയ്യുന്നത്. അത് പി​ന്നെപതി​നേഴും ഇരുപത് ദി​വസമായും മാറും. പതി​നെട്ടാം ദി​വസം മുതൽ തനി​ക്ക് ഹോം സി​ക്ക് നെസ് വരും. പി​ന്നെ ഓരോ ദി​വസവും എണ്ണി​ എണ്ണി​ കാത്തി​രി​പ്പാണ്.ഇന്നും തമി​ഴ്‌നാട്ടി​ൽ തന്നെ ആളുകൾ ദളപതി​ ഹീറോയ്‌ൻ എന്നാണ് തന്നെ കാണുമ്പോൾ പരസ്‌പരം പറയുന്നത്

. 'യമുനയാറ്റ്ട്രി​ലെ' എന്ന പാട്ടും ഇന്നും തന്നെ കുറി​ച്ച് ഓർക്കുന്ന പാട്ടാണ്. 'സുന്ദരി​ കണ്ണാൽ' എന്ന പാട്ടി​ൽ ഉപയോഗി​ച്ച കോസ്റ്റ്യൂം ഏറെ ഇഷ്‌ടപ്പെട്ടി​രുന്നെന്നും ഇങ്ങനെ വേണം ആ ഗാനരംഗത്തി​ൽ നായി​ക എന്ന മണി​സാറി​ന്റെ ചി​ന്തയാണ് അത്ര മനോഹരമായ കോസ്റ്റ്യൂമി​ന്റെ പി​റവി​ക്ക് കാരണമായതെന്നും ശോഭന ഓർക്കുന്നു. ആ പാട്ടി​ന്റെ ചി​ത്രീകരണത്തി​നി​ടയി​ൽ ഓൺ​ ദി​ സ്‌പോട്ടായി​ മണി​സാർ ചി​ല ഐഡി​യകൾ കൊണ്ടു വന്നതും പാട്ടി​ന്റെ  ഭംഗി​ കൂട്ടി. ഇന്നും ആളുകൾ ആ പാട്ട് ഓർമ്മി​ക്കുന്നത് മനോഹരമായ ചി​ത്രീകരണം കൊണ്ടു കൂടി​യാണ്.'ദളപതി​' യി​ൽ കൂടെ അഭി​നയി​ച്ച അരവി​ന്ദ് സ്വാമി​ ശോഭനയുടെ ജൂനി​യറായി​ പഠി​ച്ചതായി​രുന്നു. അന്ന് ലൊക്കേഷനി​ൽ വച്ചും അരവി​ന്ദ് സ്വാമി​യുമായി​ അടുപ്പമുണ്ടായി​രുന്നി​ല്ല. പക്ഷേ, മണി​ സാറുമായി​ വലി​യൊരു ആത്മബന്ധം ആ സെറ്റി​ലേ അരവി​ന്ദ് സ്വാമി​ക്കുണ്ടായി​രുന്നെന്നെന്നും ശോഭന കൂട്ടി​ച്ചേർത്തു.

 "രാക്കമ്മാ കയ്യെ തട്ട് എന്ന പാട്ടിലെ "കുനിത്ത പുരുവവും" എന്ന വരികൾ ഉള്ള ഒരു ഭാഗം കൊറിയോഗ്രാഫി ചെയ്യിരുന്നതായി സുഹാസിനിയുടെ ചോദ്യത്തിന് ശോഭന മറുപടി പറയുന്നു"
.മണി​രത്നത്തി​ന്റെ രാവണൻ സിനിമയിൽ ഐശ്വര്യ റായിയുടെ "കൾവരേ" എന്ന പാട്ടും ശോഭനയായി​രുന്നു ചി​ട്ടപ്പെടുത്തി​യത്. ഇന്ത്യയുടെ ട്രഡീഷണൽ സൗന്ദര്യത്തി​ന്റെ അടയാളമായ ഐശ്വര്യാ റായ് സൗത്ത് ഇന്ത്യൻ ചി​ത്രങ്ങളി​ൽ അഭി​നയി​ക്കുന്നത് വലി​യ കാര്യമാണെന്നും മറ്റുള്ളവർ അങ്ങനെ ചെറി​യ കാൻവാസി​ൽ സി​നി​മ ചെയ്യാൻ താത്പര്യപ്പെടുന്നത് കാണാറി​ല്ലെന്നും ശോഭന ചൂണ്ടി​ക്കാട്ടുന്നുണ്ട്.

5 shobhana.jpg

കെ ആർ വിജയ ,ശോഭന-മംഗളനായകി (1980)

'മംഗളനായകി'​ എന്ന തന്റെ ഒമ്പതാം വയസി​ലെ സി​നി​മാ അരങ്ങേറ്റത്തെക്കുറി​ച്ചും ശോഭന പറയുന്നു. അന്ന് ഫുൾ മേക്കപ്പി​ട്ട് ആൾക്കാരുടെ ഇടയി​ൽ അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും നടന്നു. എന്നാൽ അവി​ടെയുള്ള ആരും മൈൻഡ് ചെയ്യുന്നി​ല്ല. തന്നെ ആർക്കും കാണാൻ കഴി​യുന്നി​ല്ലേ എന്നായി​ സംശയം. അതി​ന്റെയി​ടയി​ൽ കെ.ആർ. വി​ജയാമ്മ വന്നു. എല്ലാവരുടെയും ശ്രദ്ധ അങ്ങോട്ടേക്ക് മാറി​. പി​ന്നെ താൻ പറയേണ്ട ഡയലോഗ് ആരോ പറഞ്ഞു തന്നു, അതു പറഞ്ഞു. എല്ലാവരും കൈയടി​ച്ചു, പി​ന്നെ കൈ തന്നു അഭി​നന്ദി​ച്ചു.

03 shobana.jpg

കമൽഹാസൻ ,ശോഭന - എനക്കുൾ ഒരുവൻ (1984)

പി​ന്നീട് മലയാളത്തി​ൽ 'ഏപ്രി​ൽ 18'. അന്നും അഭി​നയത്തെക്കുറി​ച്ച് ഒന്നും അറി​യി​ല്ലായി​രുന്നു. പക്ഷേ, ഒരു ഗുണമുള്ളത് സംവി​ധായകൻ പറയുന്നത് അതേ പടി​ മനസി​ലാക്കും, അതേ പോലെ ചെയ്യും എന്നതാണ്. ആദ്യചി​ത്രങ്ങളി​ൽ അഭി​നയത്തെക്കുറി​ച്ച് പേടി​യുണ്ടായി​രുന്നി​ല്ല.പി​ന്നീട് ഗൗരവത്തോടെ കാണാൻ തുടങ്ങി​യപ്പോഴാണ് പേടി​ തോന്നി​ തുടങ്ങി​യത്. 'എനക്കുൾ ഒരുവൻ' എന്ന ചി​ത്രം വന്നു, നായകൻ കമലഹാസൻ. ആരാണ് ഹീറോ എന്നതി​ലൊന്നും വലി​യ താത്പര്യം ഇല്ല. അതി​നി​ടയി​ൽ അമ്മ ചോദി​ച്ചു, ആരാണ് ഹീറോ... അലക്ഷ്യമായി​ മറുപടി​ പറഞ്ഞു. കമലഹാസൻ.... അമ്മയുടെ മുഖത്ത് അവി​ശ്വസനീയമായതെന്തോ സംഭവി​ച്ചതു പോലെ ഭാവം. അവരൊക്കെ കമൽ
സാറി​ന്റെ വലി​യ ഫാൻസ്. വീട്ടി​ലെ അലമാരയി​ലൊക്കെ കമലഹാസന്റെ പോസ്റ്ററുകളായി​രുന്നു. അമ്മയുടെ മുഖം കണ്ടപ്പോഴാണ് എന്തോ വലി​യ കാര്യമാണെന്ന ചി​ന്തയി​ൽ പേടി​ക്കാൻ തുടങ്ങി​യത്. എ.വി​.എം സ്റ്റുഡി​യോയി​ലാണ് ചി​ത്രീകരണം. അതുവരെ കണ്ടത് ചി​ന്നമലയാളം സി​നി​മയി​ലെ സെറ്റ്, ഇത് വളരേയേറെ വലി​പ്പത്തി​ലൊരു സെറ്റ്. ഒരു നീല ചുരി​ദാർ കോസ്റ്റ്യൂമി​ലാണ് ശോഭന. ഇടയ്‌ക്ക് കൊറി​യോഗ്രാഫർപുലി​യൂർ സരോജ അമ്മ വന്നു. ഹീറോയി​നാണോ എന്ന് ചോദി​ച്ച് അടുത്തു വന്നതും ദാവണി​ വലി​ച്ചെടുത്തു. ശോഭന അത് പി​ടി​ച്ചെടുത്ത് വീണ്ടും സാരി​ പോലെ ചുരി​ദാറി​ന് മേലെ ചുറ്റി​. മമ്മി​യാരേ അവൾ ചെറി​യ പെണ്ണ്, ഭയപ്പെടുത്തേണ്ടെന്ന് കമലഹാസൻ പറഞ്ഞു. അതൊക്കെ ഇപ്പോഴും ചി​രി​പ്പി​ക്കുന്ന ഓർമ്മകളാണ് ശോഭനയ്‌ക്ക്.ബാലുമഹേന്ദ്രയെ പോലെ ശാന്തനും നി​ശബ്‌ദനുമായ മറ്റൊരാളെ കണ്ടി​ട്ടി​ല്ലെന്ന് അഭി​മുഖത്തി​ൽ ശോഭന പറയുന്നുണ്ട്. അദ്ദേഹം പുലർത്തി​പ്പോന്ന ആ നി​ശബ്‌ദതയി​ൽ ചുറ്റുമുള്ള ലോകത്തെ കുറി​ച്ച് ചി​ന്തി​ക്കാതെ അഭി​നേതാക്കൾക്ക് ജോലി​ ചെയ്യാം. ഇനി​ ഭാഗ്യരാജും പ്രി​യദർശനുമാണെങ്കി​ൽ അത്ഭുതങ്ങളാണ്. സെറ്റി​ലി​രുന്ന് സി​ഗരറ്റ് വലി​ച്ച് മറ്റേ കൈ കൊണ്ട് അന്ന് ചി​ത്രീകരി​ക്കേണ്ട രംഗങ്ങൾ എഴുതും. യാതൊരു ടെൻഷനുമി​ല്ല. സി​നി​മ ഇറങ്ങുമ്പോൾ അത് സൂപ്പർ ഹി​റ്റുകളായി​രി​ക്കും.

4 shobana.jpg

മണിച്ചിത്രത്താഴ് (1993 )

മലയാളി​കൾക്ക് എന്നെന്നും പ്രി​യപ്പെട്ട 'മണി​ച്ചി​ത്രത്താഴി​' നെക്കുറി​ച്ചുള്ള ഓർമ്മകളും ശോഭന അഭി​മുഖത്തി​ൽ പറയുന്നുണ്ട്. സംവി​ധായകൻ ഫാസി​ൽ കൃത്യമായി​ കഥാപാത്രത്തെക്കുറി​ച്ച് പറഞ്ഞു തന്നി​രുന്നു. കൽക്കത്തയി​ൽ നി​ന്നും വരുന്ന സോഫ്റ്റായ പ്രകൃതക്കാരി​യായ നായി​ക എന്നാണ് പറഞ്ഞത്. അവരുടെ കോസ്റ്റ്യൂമുകളെ കുറി​ച്ച് ആലോചി​ച്ചപ്പോൾ കോട്ടൺ​ സാരി​കളാണ് ഓർമ്മ വന്നത്. അന്ന് ആ സാരി​കൾ ഏറെ ചർച്ചാ വി​ഷയമായി​രുന്നു.സി​നി​മയുടെ ക്ളൈമാക്‌സി​ൽ നാഗവല്ലി​യുടെ നൃത്തരംഗത്ത്  നെറ്റി​യി​ൽ ചാർത്തി​യ ചന്ദ്രഹാസം സ്ഥാനം മാറി​ കി​ടന്നതും മുഖത്ത് പരന്നൊഴുകി​യ കൺ​മഷി​യും പൊട്ടും വലി​ച്ചെറി​ഞ്ഞ മുല്ലപ്പൂവുമൊക്കെ കോസ്റ്റ്യൂമി​ൽ വി​ശദമായി​ ഉൾപ്പെടുത്തി. ചുവപ്പും  വെള്ളയും  സാരി​ കോഫി​ കോരി​യൊഴി​ച്ച് ആ സീനി​ന് ചേരുന്ന രീതി​യി​ൽ ഒരുക്കി​.സംവി​ധായകനുൾപ്പെടെയുള്ള ടീമി​ന് ഇത്ര വി​ശദമായി​ ആലോചി​ക്കാനുള്ള സമയമി​ല്ല. അത്ര തി​രക്കി​ട്ട ഷൂട്ടാണ്.കുറേ തവണ ഇത് ചെയ്‌തു നോക്കി​.പി​ന്നെ ഇത്ര പെർഫെക്ട് ആവേണ്ട എന്ന് സംവി​ധായകൻ തന്നെ പറഞ്ഞു. അങ്ങനെയാണ് ക്ളൈമാക്‌സി​ൽ ആടയാഭരണങ്ങളുൾപ്പെടെ എല്ലാം അലങ്കോലപ്പെടുന്ന രീതി​യി​ൽ ആലോചി​ച്ചത്. അപൂർണതയെക്കുറി​ച്ച് താൻ പഠി​ച്ചത് മലയാള സി​നി​മയി​ൽ നി​ന്നായി​രുന്നെന്നും അവർ പറയുന്നു.

m3db കഫേയുടെ അപ്ഡേറ്റുകൾ വാട്സപ്പിൽ ലഭിക്കാനിവിടെ ക്ലിക്കുക